Chuyện lạ - Người phụ nữ có khả năng phát sáng

Sau hơn 35 năm có cuộc sống bình thường như mọi người, năm 2007, chị Nguyễn Thị Mai phát hiện mình có một khả năng kì lạ: Cơ thể có thể phát ra những vệt sáng mỗi khi chị chạm tay vào quần áo đang mặc.








Người phụ nữ tự phát sáng và bệnh kì lạ


   Người phụ nữ tự phát sáng và bệnh kì lạ, Tin tức trong ngày, tu phat sang, co the tu phat sang, benh bi hiem, nguoi phu nu tu phat sang, long an, nhiem dien, bao, tin tuc, tin hot, tin hay

Người có khả năng (Ảnh minh họa)

Hiện nay, sau khi chuyện phát sáng chìm dần cùng với thời gian thì chị mới phát hiện mình bị một căn bệnh bí hiểm, quái ác gặm nhấm cơ thể và dù chị đã đi chữa trị nhiều nơi nhưng chưa khỏi.


Từ hiện tượng kỳ lạ
Người phụ nữ có khả năng đặc biệt đó là chị Nguyễn Thị Mai (sinh 1972). Trao đổi với PV, chị Mai cho biết chị vừa xuất viện về, hiện sức khỏe không được tốt nên phải nằm luôn trên ghế dài. Chị kể lại chuyện tự phát sáng của mình: “Tôi nhớ rõ lần đầu tiên phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình là ngày 27/1/2007. Khi ấy tôi còn khỏe, sau khi biết chuyện nhiều người hiếu kỳ đến đây và còn ở luôn tại nhà để đến đêm tôi làm sáng cho xem”.
Rồi chị kể cụ thể: Đêm ấy, như mọi khi chị đi ngủ sớm. Trong lúc thay áo để chuẩn bị ngủ, chị dùng tay kéo áo qua bụng và phát hiện những đốm sáng lập lòe sau lớp vải dưới phần bụng như đốm sáng khi quẹt diêm? Mới đầu, chị cứ ngỡ là ánh sáng của trăng lọt qua lỗ thủng của mái nhà chiếu lên người. Nên chị còn cố căng áo ra xoay khắp nơi để hứng xem có thêm vệt sáng từ ánh trăng ngoài trời nữa không. Tuy nhiên, nhà chị không hề có lỗ thủng nào, thậm chí phần cơ thể nơi tay chị đang nắm áo lại càng sáng rõ hơn khi chị xoay vào góc tối. Đến khi ấy, chị mới thực sự hãi hùng. Chị vén màn lay chồng và nói: “Mình ơi người tôi phát sáng đây này, ghê quá”.
Kể lại việc này, anh Trương Văn Bích (chồng chị Mai) cho nói: “Mới đầu tôi cứ nghĩ vợ nằm ngủ nói mơ nhưng khi thấy vẻ mặt hãi hùng và quả quyết của vợ, tôi ngồi dậy và chứng kiến sự lạ đáng sợ đó”. Tuy nhiên anh cho biết: “Tôi vô cùng ngỡ ngàng nhưng không hề sợ hãi. Tôi không tin vào chuyện ma quỷ, tôi chỉ nghĩ đó là một hiện tượng nhiễm điện gì đó mà tôi chưa thể giải thích được”.
Thông tin thêm về những ánh sáng mang màu sắc huyền bí trên cơ thể mình, chị Mai cho biết: “Mới đầu tôi cũng sợ, đến mức không dám ngủ vì nó sáng nhất vào lúc nửa đêm”. Ban ngày, khi chị chà tay vào quần áo, bất cứ vị trí nào trên cơ thể thì nơi ấy đều xuất hiện những vệt sáng nhưng nó chỉ sáng lờ mờ vài giây rồi lặn ngay. Khi đêm về, nhất là lúc nửa đêm, cơ thể chị phát sáng mạnh nhất. Vào khoảng thời gian đó, khi chị chạm tay vào quần áo đang mặc trên cơ thể, những vệt sáng không xuất hiện lờ mờ như dạ quang nữa mà phát sáng rõ rệt như ánh sáng khi ta quẹt diêm? Các tia sáng cũng xuất hiện khi da thịt chị cọ xát với vải áo trên người.



.